Saturday, July 17, 2010

sa mga sandaling ito

Ang daming nais sabihin at ipahayag ng puso ko

Sa mga sandaling ito na ikaw ang nasa ulo ko

Nakikinig sa mga musikang nagpapa-alala sayo

Tae, muka akong gago!

Para ka naman kasing kuto

Pinipilit ko mang ikay suyudin at alisin sa ulo ko,

Iniwan mo naman ang mga lisang nagpapaalala sayo

At ang ending , di ka pa rin mawawala sa isip ko

At kung magpapakalbo naman ako..

Jahe,ang pangit ko!

Parang multo na hindi nakapagpulbo.

Ilang buwan palang nakaka aning na

Pano pa kaya sa mga susunod na araw,buwan at taon?

Pano kung di pa rin ako nagbago at ikaw pa rin ang laman nitong puso ko?

si pareng tadhana kayay mapgbgyan pa tayo?

Muka mang wala nang pinatutunguhan mga pinagsasabi ko,

May kwenta to, dahil seryoso ako.

No comments:

Post a Comment