Monday, July 19, 2010

byaheng Tsug Tsug!

Tayong tuwid. Katawang di magalaw.May makate, ni di ko makamot! Parang hindi akin yung katawan ko kanina…. Kanina na nasa loob ako ng tren. Tren na parang alkansyang puno ng barya. Maswerte pa nga yung mga isada sa loob ng lata ng sardinas kesa samin eh. Haha, ewan pero imbis na mainis at mairita gaya ng ibang pasaherosa kalagayan nmin, NATUWA ako! Hindi ko alam kung dahil sa experience oh, nagiging demonya ako dhil natutuwang nakakaita ng nahihirapan (haha,hnd p nman ngyayari).

Ulo ko nalang nga ata yung nagagalaw ko, pero nakakailang pa ring lumingon kase bubungad syo ang muka ng kapwa mo pasahero! HIngahan kayo! WHaaaaah.(langhap sarap) haha

Iba na talga pag mura… yan tuloy dinudumog.. mura na, mabilis pa ang byahe… less n nga nman ang pagod at d nasasaynag yung time. Actually, Pang apat na beses na to nang sumakay ako sa tren pauwi. Unang lunes, unang sakay ko na ganun kapuno. Minsan na ring nakukwento sakin ng kaklase ko yung experience na ganun. Inimagine ko, pero d ko inaasahang maeexperience ko.,dahil di ko din nman inashang sasakay ako sa tren. Kung san ako pumupunta? Secret ko na yun…^^

No comments:

Post a Comment